Chính sách đổi trả sản phẩm

Tại Shirtalk, chúng mình luôn ưu tiên sự hài lòng tuyệt đối của bạn. Trong trường hợp sản phẩm chưa đáp ứng mong đợi của bạn, Shirtalk rất sẵn lòng hỗ trợ đổi sản phẩm khác hoặc hoàn tiền trong vòng 07 ngày kể từ khi bạn nhận hàng. Để đảm bảo quyền lợi và trải nghiệm tốt nhất, Shirtalk áp dụng quy trình Đổi/Trả với 4 bước đơn giản, minh bạch như sau:

Tóm tắt quy trình

Bước 1

Gửi yêu cầu Đổi/Trả

Gửi yêu cầu trong 07 ngày kể từ khi nhận hàng qua Hotline/Email.

Bước 2

Cung cấp Thông tin Đơn hàng

Cung cấp mã đơn, sản phẩm, lý do, mong muốn và minh chứng nếu có.

Bước 3

Xác nhận & Gửi lại Sản phẩm

Nhận RMA + hướng dẫn gửi hàng, quy tắc đóng gói, phí vận chuyển.

Bước 4

Hoàn tất Đổi hàng hoặc Hoàn tiền

Đổi trong 1–3 ngày làm việc, hoàn tiền 5–7 ngày theo phương thức ban đầu.

BƯỚC 1

Gửi yêu cầu Đổi/Trả

Khi phát hiện sản phẩm chưa đúng mong đợi, bạn có thể gửi yêu cầu đổi hoặc trả trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng qua các kênh sau:

Kênh liên hệChi tiết
Hotline hỗ trợ0812 409 790
(Thời gian làm việc: 9:00 – 21:00)
Email hỗ trợshirtalk.wearyourvoice@gmail.com
BƯỚC 2

Cung cấp Thông tin Đơn hàng

Vui lòng gửi kèm các thông tin sau để chúng mình xử lý nhanh nhất:

  • Mã đơn hàng
  • Tên sản phẩm muốn đổi/trả
  • Lý do cụ thể (ví dụ: cần đổi size, sản phẩm bị lỗi, không ưng chất liệu…)
  • Mong muốn (đổi sang sản phẩm/size khác hoặc hoàn tiền)
  • Ảnh/Video minh chứng nếu sản phẩm lỗi/giao nhầm

Lưu ý: Thông tin đầy đủ giúp rút ngắn thời gian xử lý.

BƯỚC 3

Xác nhận & Gửi lại Sản phẩm

Sau khi nhận yêu cầu, CSKH Shirtalk sẽ phản hồi trong 24h làm việc để:

Xác nhận yêu cầu hợp lệ
Gửi Mã Xác nhận Đổi/Trả (RMA) + hướng dẫn địa chỉ gửi hàng

Khi gửi hàng, vui lòng:

  • Đóng gói cẩn thận (đủ tem mác, bao bì gốc, hóa đơn/chứng từ nếu có)
  • Ghi Mã RMA bên ngoài kiện hàng

Chi phí vận chuyển:

Shirtalk chịu phí nếu lỗi do Shirtalk (sai mẫu, lỗi kỹ thuật…)

Khách hàng chịu phí nếu đổi do nhu cầu cá nhân

BƯỚC 4

Hoàn tất Đổi hàng hoặc Hoàn tiền

Ngay khi nhận và kiểm tra đủ điều kiện:

Đổi hàng

Gửi sản phẩm thay thế trong 1–3 ngày làm việc

Hoàn tiền

Hoàn theo phương thức thanh toán ban đầu trong 5–7 ngày làm việc
(Sau khi trừ chi phí phát sinh – nếu có)

QUYỀN KIỂM TRA HÀNG TẠI THỜI ĐIỂM NHẬN HÀNG

Bạn có quyền kiểm tra kỹ lưỡng sản phẩm (mẫu mã, số lượng, lỗi sản xuất) ngay khi nhận hàng. Nếu không hài lòng hoặc phát hiện lỗi, bạn có thể từ chối nhận hàng và hoàn trả ngay cho đơn vị giao hàng mà không phải trả bất kỳ chi phí nào (trừ phí vận chuyển).

Shirtalk tin rằng sự hài lòng của bạn là động lực để chúng mình không ngừng hoàn thiện.

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và đồng hành cùng Shirtalk!