Cần hỗ trợ, có câu hỏi, góp ý hay muốn chia sẻ cảm nhận?
Cứ nhắn cho Shirtalk nhé — chúng mình luôn sẵn lòng lắng nghe và phản hồi nhanh nhất có thể!
Follow tụi mình để không bỏ lỡ các mẫu thiết kế mới độc quyền nhé!
Frequently Asked Questions
Rất đơn giản! Bạn chỉ cần liên hệ với Shirtalk qua fanpage, hotline hoặc email trong vòng 7 ngày sau khi nhận hàng. Team sẽ hướng dẫn chi tiết cách gửi lại sản phẩm để đổi size phù hợp nhất nhé.
Sau khi Shirtalk nhận được sản phẩm ban đầu, chúng mình sẽ xử lý và gửi hàng mới trong khoảng 3–5 ngày làm việc. Nếu bạn ở ngoại thành hoặc tỉnh xa, thời gian giao có thể lâu hơn một chút — nhưng Shirtalk sẽ luôn cập nhật để bạn dễ dàng theo dõi trạng thái đơn hàng của mình.
Bạn chỉ cần báo ngay cho tụi mình, Shirtalk sẽ kiểm tra và đổi mới hoàn toàn miễn phí hoặc hoàn tiền 100% tùy theo mong muốn của bạn. Trong trường hợp lỗi thuộc về Shirtalk, chúng mình sẽ chịu toàn bộ chi phí để đảm bảo trải nghiệm của bạn luôn được tốt nhất.
Hoàn toàn được! Chỉ cần sản phẩm vẫn còn nguyên tag, chưa giặt và chưa mặc. Trong trường hợp sản phẩm đổi có giá khác, Shirtalk sẽ thông báo chi tiết về phần chênh lệch để bạn xác nhận trước khi tiến hành đổi hàng.
Nếu lỗi thuộc về Shirtalk (như giao nhầm, lỗi kỹ thuật…), chúng mình sẽ chịu toàn bộ chi phí. Trường hợp bạn muốn đổi vì nhu cầu cá nhân, bạn cần hỗ trợ phí gửi hàng một chiều về Shirtalk nhé.
Mọi thắc mắc khác, bạn có thể nhắn trực tiếp cho tụi mình qua fanpage hoặc email.
Team Shirtalk luôn sẵn sàng hỗ trợ nhanh nhất để bạn có trải nghiệm mua sắm trọn vẹn nhất! 💬